Hội nghị viên chức, người lao động Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, năm 2024

Thứ sáu - 23/02/2024 05:00   Đã xem: 146   Phản hồi: 0

Ngày 22/02/2024, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đào Ngọc Tuất - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch công đoàn cơ sở; tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT&TT).

Theo báo cáo đánh giá, tổng kết năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; đứng trước những thời cơ và thách thức của thời đại công nghệ 4.0, toàn thể viên chức, người lao động thuộc Trung tâm CNTT&TT đã đồng lòng, quyết tâm cao; cùng với tinh thần trách nhiệm, nêu gương của tập thể Ban lãnh đạo, tập thể Trung tâm CNTT&TT đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, triển khai và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao năm 2023.
Đồng chí Đào Ngọc Tuất - PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Ngoài ra, Trung tâm CNTT&TT cũng luôn chú trọng đến công tác tổ chức, cán bộ; công tác thi đua, khen thưởng; công tác quản trị nội bộ cơ quan; thực hiện nghiêm túc quy chế làm việc; tăng cường chuyển đổi số; đẩy mạnh cải cách hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chỉ đạo, quản lý, điều hành; đẩy mạnh công tác truyền thông; bảo đảm các điều kiện làm việc và các chế độ, chính sách cho viên chức, người lao động…
Tại Hội nghị, toàn thể viên chức và người lao động thuộc Trung tâm CNTT&TT đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo; đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chuyên môn của Trung tâm CNTT&TT, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ năm đã đề ra trong năm 2024. Thay mặt Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến để hoàn thiện Báo cáo; đồng thời giải đáp các ý kiến, kiến nghị chính đáng của Viên chức, người lao động thuộc Trung tâm.
Đồng chí Vũ Xuân Hiên - Phó Giám đốc Trung tâm, tham luận tại Hội nghị
Đồng chí Vũ Đình Giang - Giám đốc Trung tâm, tiếp thu và giải trình các ý kiến tại Hội nghị.
Tại Hội nghị, Đồng chí Đào Ngọc Tuất - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động thuộc Trung tâm CNTT&TT đạt được trong năm 2023. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị toàn thể viên chức và người lao động thuộc Trung tâm không ngừng học tập, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao năng lực và chất lượng cung cấp các dịch vụ; tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực xây dựng Trung tâm CNTT&TT ngày càng phát triển.
Đồng chí Đào Ngọc Tuất - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua Cơ sở
cho các cá nhân thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông
Tập thể Viên chức và người lao động thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông
chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Với tinh thần phấn khởi, đoàn kết, toàn thể viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024./.
 
Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin tức - Sự kiện

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay2,876
  • Tháng hiện tại63,385
  • Tổng lượt truy cập1,663,934
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây