Sở Thông tin và Truyền thông phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Thứ ba - 17/09/2024 22:12 0
Sáng ngày 17/9, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa, lũ sau bão.

Với tinh thần chung tay, đoàn kết, "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", góp phần làm vơi bớt những nỗi đau thương mất mát sớm khôi phục sản xuất kinh doanh và ổn định đời sống Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã phát động tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan phát huy sức mạnh tập thể ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ.

Đồng chí Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại lễ phát động

Thực hiện nhiệm vụ trong công tác chỉ đạo phòng chống lụt bão và khắc phục hậu quả sau bão, Sở Thông tin và Truyền thông triển khai đồng loạt các giải pháp phòng, chống thiên tai, chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn đảm bảo an toàn hệ thống thông tin liên lạc, bưu chính, viễn thông trước, trong, sau bão. Thường xuyên gửi tin nhắn SMS đến hơn 1,6 triệu thuê bao trên đia bàn tỉnh về công tác phòng, chống bão, lũ kịp thời đến với nhân dân.

Đặc biệt, đã phát huy hiệu quả Hệ thống thông tin nguồn của tỉnh, đặt lịch phát sóng trực tiếp 08 chương trình phát thanh do Đài PT-TH Thái Nguyên và Báo Thái Nguyên sản xuất góp phần tuyên truyền kịp thời về tình hĩnh bão, lũ và công tác chỉ đạo, điều hành của tỉnh đến các cụm loa ứng dụng CNTT-VT trên địa bàn tỉnh, đồng thời gửi cho các xã có đài truyền thanh FM để phát sóng.

Lãnh đạo Sở TT&TT thăm hỏi, động viên gia đình viên chức bị thiệt hại do mưa lũ.

Theo thống kê, có 21 gia đình cán bộ, CCVC của Sở bị ngập trong đợt lũ vừa qua, trong đó có 04 gia đình bị ngập nặng, thiệt hại về tài sản. Công đoàn Sở đã tổ chức đến tận nhà và trao quà ủng hộ cho 2 gia đình, mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Dẫn nguồn: https://sotttt.thainguyen.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây