Hướng dẫn sử dụng phần mềm tổ chức cuộc họp trực tuyến Zoom Cloud Meeting

Thứ tư - 18/03/2020 23:03   Đã xem: 1072   Phản hồi: 0

Trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay thì công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều ứng dụng mang lại lợi ích to lớn cho người dùng. Đặc biệt trước tình hình đại dịch Covid-19 như hiện ngay thì ứng dụng phần mềm Họp trực tuyến là một giải pháp tốt hiện nay giành cho cán bộ, công chức, viên chức hiện nay. Zoom Cloud Meeting là một phần mềm tổ chức cuộc họp trực tuyến tương thích trên các nền tảng máy tính và điện thoại. Bài viết xin hướng dẫn người dùng cài đặt và sử dụng ứng dụng Zoom Cloud Meeting trực tiếp trên hệ điều hành IOS.

Meeting
Meeting
Bước 1: Bạn vào App Store/ Mục tìm kiếm/ gõ Zoom Cloud Meetings/ Chọn Nhận để cài đặt ứng dụng.

Bước 2: Ứng dụng được tải về và yêu cầu đăng ký tài khoản thông qua hòm thư Gmail hoặc SSO/Google/ Facebook (Ở đây bài viết hướng dẫn người dùng đăng nhập thông qua tài khoản facebook) Bạn chọn facebook

Tại màn hình đăng nhập, bạn gõ số điện thoại (hoặc gmail) và mật khẩu đăng nhập facebook của bạn/ Sau đó chọn Đăng nhập
Quá trình đăng nhập thành công/ Bạn chọn tiếp tục đăng nhập/chọn Create Account/
Bước 3: Khi bạn đăng nhập thành công giao diện màn hình như hình vẽ

Để tạo cuộc họp bạn chọn New Meeting/Bạn bật các chế độ Video On và Use Personal Meeting ID(PMI) số ID gồm 10 chữ số bên dưới sẽ là số ID để các tài khoản khác dùng để đăng nhập khi muốn kết nối vào cuộc họp. Sau đó chọn Start a Meeting.
Đối với người đăng nhập vào cuộc họp, tương tự như các bước tải và cài ứng dụng như trên. Đến giao diện như hình vẽ, chọn Join có biểu tượng hình dấu cộng, sau đó đăng nhập ID của người tạo phòng họp (là số gồm 10 chữ số ở trên)
Sau khi đăng nhập được vào phòng họp, bạn cần thiết lập:
  1. Nhập tên để những người trong phòng nhận diện ra bạn
  2. Bật/tắt kết nối âm thanh Audio khi tham gia.
  3. Bật/tắt video khi trước tham gia vào buổi học/họp.
Sau khi đã tham gia cuộc họp, bạn có thể sử dụng các tính năng:
  1. Bật/tắt âm thanh mà bạn nghe được từ cuộc họp.
  2. Quay camera trước/sau.
  3. Thông tin mã ID và mật khẩu của buổi Meeting bạn đang tham gia.
  4. End: Kết thúc/thoát khỏi cuộc họp.
  5. Mute: Bật/tắt mic khi tham gia cuộc họp. Nếu tắt, mọi người trong cuộc họp sẽ không nghe thấy bạn nói gì.
  6. Stop Video: Bật/tắt camera. Nếu tắt, những người trong cuộc họp sẽ không nhìn thấy bạn.
  7. Share Content: Chia sẻ màn hình, tập tin...
  8. Participants: Xem các thành viên đang tham gia cuộc họp.
  9. More: Các thiết lập khác
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,860
  • Tháng hiện tại67,281
  • Tổng lượt truy cập1,667,830

Tin tức - Sự kiện

Liên kết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây