Người dùng đã có thể dễ dàng tham gia thiện nguyện ngay trên ví điện tử

Chủ nhật - 09/07/2023 20:43 0
Từ ngày 1/6/2023, với mỗi giao dịch thanh toán bằng MoMo tại tất cả cửa hàng Katinat Saigon Káfe trên toàn quốc, Katinat Saigon Káfe sẽ trích 1.000 đồng đóng góp vào dự án để xây trường mới, dựng tương lai cho các em nhỏ vùng cao. Sau hơn 1 tháng triển khai, dự án đã nhận được hơn 43 nghìn lượt chung tay của cộng đồng để cùng nhau mang lại những giá trị tích cực cho xã hội. Mục tiêu của dự án là kêu gọi thành công 500 triệu đồng, trong thời gian 1 năm để xây mới 2 điểm trường Nà Hát (Sơn La) và Na Ngua (Điện Biên).
Người dùng đã có thể dễ dàng tham gia thiện nguyện ngay trên ví điện tử
20230704-ta1.png

"Sống tốt cùng Katinat" là dự án cộng đồng do Katinat Saigon Káfe phối hợp MoMo, Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia (VVC) và dự án Sức Mạnh 2000 triển khai. Dự án không chỉ truyền cảm hứng đến giới trẻ khi biến 1.000 đồng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, mà còn tái định nghĩa khái niệm "thiện nguyện" không phải là điều gì to tát, mà là hoạt động đơn giản hàng ngày, ai cũng có thể dễ dàng góp sức.

Katinat Saigon Káfe triển khai trích doanh thu làm thiện nguyện thông qua tính năng "Giao dịch thiện nguyện" trên MoMo

Ông Lưu Vũ Cường - Brand Manager Katinat Saigon Káfe - chia sẻ: "Katinat tập trung mô hình kinh doanh phát triển bền vững và nhận thấy một doanh nghiệp khi đã phát triển thì cần có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Với dự án này, khách hàng không chỉ đến Katinat để trải nghiệm đồ uống ngon, trong không gian thoải mái, mà còn đồng hành trong những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực thông qua các hoạt động đơn giản hàng ngày".

"Katinat 1.000 đồng" là một trong những điển hình cho việc làm thiện nguyện từ những điều nhỏ bé, giản đơn hàng ngày. Đây cũng là tinh thần cốt lõi của Cộng Đồng Heo Đất - nơi quy tụ hàng triệu nhà hảo tâm (thường được gọi là "chủ trại") thường xuyên làm thiện nguyện bằng Heo Vàng trên MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập MoMo, chia sẻ: "Dự án cộng đồng ‘Sống tốt cùng Katinat’ cho thấy tầm nhìn chung của cả 2 thương hiệu, từ việc quan tâm giáo dục, hướng đến xây dựng tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ; đến việc truyền cảm hứng cho tất cả người dùng, đặc biệt là giới trẻ, khuyến khích họ tham gia vào hoạt động thiện nguyện bằng những hành động bình thường, nhỏ bé, giản đơn trong cuộc sống".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây