Để thực hiện tiếp nhận và xử lý phản ánh, cán bộ xử lý thực hiện các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập hệ thống
Mở ứng dụng C-ThaiNguyen. Trong mục Cán bộ chọn Thái Nguyên-G
Nhập tài khoản và mật khẩu đã được cấp và nhấn Đăng nhập để đăng nhập vào hệ thống.
Bước 2: Chọn phản ánh cần xử lý
Sau khi đăng nhập thành công, giao diện của trang chủ mở ra. Khi có phản ánh cần xử lý sẽ hiển thị ngay trên trang chủ.
Nhấn chọn vào thông báo trên trang chủ hoặc thực hiện các thao tác dưới đây để mở phản ánh cần được xử lý:
Khi đó, các phản ánh cần xử lý sẽ hiển thị trên màn hình.
Bước 3: Thực hiện xử lý phản ánh
Sau khi chọn phản ánh cần xử lý, thông tin của phản ánh sẽ hiển thị trên màn hình.
Cán bộ quản lý lần lượt thực hiện các thao tác dưới đây để thực hiện xử lý phản ánh:
+ Chọn Phân phối lại (1) nếu phản ánh không thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, phản ánh sẽ được chuyển lại để phân phối đến đơn vị khác.
Nhập Lý do trả lại và nhấn Thực hiện.
+ Chọn Chuyển xử lý (2) để thực hiện xử lý phản ánh.
+ Chọn Trao đổi (3) để thực hiện trao đổi với đơn vị tham gia vào quá trình xử lý phản ánh.
Nhập nội dung cần trao đổi vào phần Nội dung và nhấn Thêm mới.
Khi chọn Chuyển xử lý, trên màn hình xử lý phản ánh, cán bộ xử lý nhập đầy đủ các thông tin để thực hiện xử lý phản ánh
Nhập Nội dung cần xử lý vào phần (1)
Thêm file đính kèm:
+ Hình ảnh/ video vào phần (2).
+ Văn bản vào phần (3)
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, cán bộ xử lý chọn Chuyển xử lý (4) để hoàn thành việc xử lý.
Quế Phan